Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội Cựu TNXP Bình Thạnh (22/03/2009-22/03/2019)

Được sự đồng ý của lãnh đạo Quận, sáng chủ nhật 24/03/ 2019, tại Nhà văn hoá Thiếu nhi quận, Hội Cựu TNXP quận Bình Thạnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 43 năm ngày thành lập Lực lượng TNXP Thành phố (28/03/1996-28/03/2019) và 10 năm (22/03/2009-22/03/2019) Hội Cựu TNXP quận Bình Thạnh ra đời, phát triển.

Các tập thể và cá nhân được Trưng ương Hội tặng Bằng khen

Đến dự có đồng chí Ngô Long Xuân Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thành phố, đồng chí Lâm Đình Thắng Phó bí thư Thường trực Quận uỷ, đồng chí Thái Thị Hồng Nga, Phó chủ tịch UBND Quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể của quận và hơn 100 cán bộ, hội viên cựu TNXP tiêu biểu của Quận hội về dự họp mặt.

Văn nghệ chào mừng họp mặt

Trong không khí ấm áp tình đồng đội, đồng chí Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Bình Thạnh đã ôn lại truyền thống 43 năm thành lập Lực lượng TNXP Thành phố và 10 năm xây dựng, trưởng thành của Hội Cựu TNXP Bình Thạnh. Buổi họp mặt tràn đầy cảm xúc, thấm đậm nghĩa tình, khi đội văn nghệ là những hội viên cựu TNXP U60, U70 cất tiếng hát, hát về một thời tuổi trẻ. Họ vẫn hát say xưa như ngày nào. Họ vẫn tay trong tay cùng hát những bài ca “ Hát trên nông trường xanh”, “em đi qua cầu cây”, ” Em ở nông trường, em ra biên giới”, “TNXP, Một thời  đẹp nhất”.v.v…, những bài hát về một thời gợi nhớ bao điều đẹp đẽ của thời trai trẻ lên rừng, xuống biển, khai phá đất hoang, biến vành đai trắng thành vành đai xanh, tham gia phục vụ chiến đấu và chiến đấu trên biên giới Tây Nam. Buổi họp mặt càng sôi nổi, hào hứng khi lãnh đạo Hội Cựu TNXP Thành phố và Quận Bình Thạnh phát biểu ghi nhận và biểu dương những đóng góp vô cùng có ý nghĩa của Hội Cựu TNXP Bình Thạnh cho sự phát triển chung của Hội Cựu TNXP Thành phố và sự đi lên của quận Bình Thạnh.

Các cặp vợ chồng cựu TNXP được tặng giấy khen

Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP Bình Thạnh tổ chức trao Bằng khen của Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam cho 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích; tặng  giấy khen của Thành hội, UBND Quận cho nhiều tập thể và hội viên có thành tích trong quá trình tham gia xây dựng Hội. Đặc biệt, Hội Cựu TNXP Bình Thạnh còn tặng giấy khen cho những cặp vợ chồng cựu TNXP có thành tích trong dịp này.

Tin, ảnh: Long Xuân