Hội cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh ủng hội đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh về hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão YAGI gây ra. Ngày 10 tháng 9 năm 2024, Hội Cựu TNXP Thành phố đã có thư ngỏ kêu gọi, vận động các tập thể, doanh nghiệp cựu TNXP và cá nhân hội viên tham gia đóng góp hỗ trợ đồng bào Miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão YAGI gây ra.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Ban Chấp hành các Hội Cựu Thanh niên xung phong quận, huyện đã triển khai vận động hội viên cựu TNXP tham gia đóng góp hỗ trợ đồng bào bị bão lụt, đến nay, 23/9/2024, Hội Cựu TNXP Thành phố đã nhận được số tiền là 76.800.000đ do tập thể, cá nhân đã đóng góp bằng chuyển khoản vào Tài khoản Ban cứu trợ của Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam cấp quận và gửi về Tài khoản và gửi trực tiếp tiền mặt cho Văn phòng Thành hội. Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP Thành phố xin ghi nhận tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp “một nắm khi đói, hơn gói khi no” của các tập thể, hội viên và anh, chị em cựu TNXP đã thể hiện tình cảm của mình bằng việc đóng góp tiền để chia sẽ với những khó khăn, mất mát mà đồng bào các tỉnh miền Bắc phải gánh chịu do thiên tai.

Hội Cựu TNXP Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển số tiền trên của tập thể và cá nhân đóng góp đến Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố theo quy định.

Tin, ảnh: Long Xuân-TH